Gợi ý các bài tập tăng sinh lý nam tốt nhất hiện nay

Yếu sinh lý là nỗi lo lắng của khá nhiều cánh mày râu. Theo thống kê, cứ 10 nam giới lại có tới 3 người yếu sinh lý trước tuổi 40. Bên cạnh một chế độ ăn uống khoa học thì tập luyện thể thao cũng là cách hữu hiệu để cải thiện tình trạng này. Dưới đây là gợi ý các bài tập tăng sinh lý nam tốt nhất hiện nay, cùng tham khảo và thực hiện ngay nhé.

Các bài tập tăng sinh lý nam hiệu quả

Bài tập Kegels

Gợi ý các bài tập tăng sinh lý nam tốt nhất hiện nay

Động tác này có tác dụng cải thiện sức chịu đựng và khả năng kiểm soát của nam giới bằng cách làm căng da, cơ bàng quang (Cơ chặn dòng nước tiểu) và cơ chậu (hỗ trợ khả năng cương cứng dương vật và cung cấp năng lượng sau xuất tinh).

Bài tập Kegels đem lại hiệu quả trong các trường hợp: Bàng quang hoạt động quá mức, rối loạn cương dương và xuất tinh sớm.

Cách thực hiện:

  • Bắt đầu bài tập bằng việc làm gián đoạn dòng nước tiểu khi đi vệ sinh, nhằm làm quen với các cơ chạy từ xương mu đến xương cụt.
  • Khi đã làm quen với bài tập, bạn có thể tăng dần thời gian, cường độ cũng như số lần tập cho đến khi cảm thấy thả lỏng.
  • Lưu ý khi thực hiện không nên nín thở, đẩy hoặc thắt chặt dạ dày, mông hoặc cơ đùi.
  • Khi đang tiểu, thực hiện ngưng tiểu trong 5 giây, thư giãn và lặp lại cách này 10 – 20 lần trong ngày.

Nằm giơ chân lên cao

Gợi ý các bài tập tăng sinh lý nam tốt nhất hiện nay

Động tác này giúp cải thiện lực đẩy, đem lại sự kết nối nhẹ nhàng ở mông và đùi trước, có tác dụng kéo dài thời gian “yêu” lâu hơn.

Cách thực hiện:

  • Đầu tiên cần chuẩn bị một chiếc thảm tập yoga. Sau đó nằm ngửa, duỗi thẳng chân.
  • Bắt đầu nâng chân thẳng lên, hướng về phía trên trần nhà và dừng lại khi vuông góc với cơ thể và sàn nhà.
  • Sau đó bạn từ từ hạ thấp chân xuống cho đến khi cách sàn khoảng 2,5 cm. Nếu cảm thấy động tác này dễ dàng, hãy cố gắng làm chậm hơn.
  • Thực hiện động tác này 5 lần, sau đó nghỉ 30 giây. Bắt đầu với 3 lần tập và tăng dần số lần thực hiện khi cảm thấy quen.

Đi bộ nhanh

Gợi ý các bài tập tăng sinh lý nam tốt nhất hiện nay

Một trong các bài tập tăng sinh lý nam hiệu quả, dễ thực hiện mà bạn không nên bỏ qua đó là đi bộ nhanh. Các nhà nghiên cứu của đại học Harvard đã khảo sát 31.000 nam giới trên độ tuổi 50 và thấy rằng các bài tập aerobic có tác dụng giảm đến 30% khả năng bị rối loạn cương dương. Theo một nghiên cứu khác, tập aerobic có thể đốt cháy ít nhất 200 calo/ngày (tương đương với đi bộ nhanh khoảng 3km),  giúp giảm nguy cơ rối loạn cương dương hiệu quả.

Đi bộ nhanh được cho là bài tập tăng cường sự tuần hoàn và lưu thông máu, do đó có thể ngăn chặn các cơn đau tim đột ngột, đồng thời cải thiện khả năng giường chiếu của các quý ông, cương cứng tốt hơn và lâu hơn. Các hoạt động mạnh như chạy và đi bộ nhanh bằng máy chạy bộ cũng giải phóng emdorphin và giúp cánh mày râu thư giãn, thúc đẩy hoạt động tình dục.

Nâng tạ

Gợi ý các bài tập tăng sinh lý nam tốt nhất hiện nay

Nâng tạ là lời khuyên số 1 các bác sĩ đưa ra để cải thiện đời sống tình dục của các quý ông. Bởi nâng tạ giúp cơ thể sản sinh Testosterone, yếu tố góp phần tạo nên bản lĩnh đàn ông.

Với bài tập này, bạn nên thực hiện nâng tạ khoảng 10 lần, đủ để cảm thấy mệt mới có hiệu quả. Trên thực tế, một số nghiên cứu đã cho thấy sự liên hệ giữa việc tập thể dục cường độ cao, ngắn như nâng tạ, với mức tăng nồng độ Testosterone ở nam giới.

Những bài tập cơ bắp như gập cơ bụng, chống đẩy, nâng tạ…có thể tăng cường sức mạnh của vai, ngực và bụng; giúp cải thiện khả năng hoạt động tình dục của nam giới. Đồng thời, nó còn tăng sức chịu đựng của các cơ này trong quá trình lâm trận.

Bên cạnh các bài tập tăng sinh lý nam nói trên, để cuộc yêu được cải thiện một cách triệt để nhất, các bạn có thể tham khảo bổ sung một số thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cường sinh lý nam như Kmax.

Gợi ý các bài tập tăng sinh lý nam tốt nhất hiện nay

Xem thêm chi tiết về sản phẩm tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *