Top 3 bài tập tăng cường sinh lý nam hiệu quả

Yếu sinh lý luôn là một vấn đề khó nói của hầu hết cánh mày râu. Khi bị xuống cấp về phong độ, ngoài việc sử dụng các loại thực phẩm chức năng giúp tăng cường ham muốn tình dục; các quý ông cũng có thể cải thiện bằng cách luyện tập thể dục thường xuyên với các bài tập chuyên biệt. Dưới đây là gợi ý 3 bài tập tăng cường sinh lý nam hiệu quả mà cánh mày râu không nên bỏ qua.

Nâng tạ giúp tăng cơ bắp và sức chịu đựng, tăng cường sinh lý

Bài tập tăng cường sinh lý nam được các bác sĩ khuyên tập nhiều nhất chính là nâng tạ. Việc nâng tạ giúp cơ thể cánh mày râu sản sinh thêm nhiều hormone sinh dục testosterone – yếu tố đầu tiên thể hiện phong độ “phòng the” của phái mạnh.

bài tập tăng cường sinh lý nam

Bên cạnh đó, nhiều nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng, tập tạ giúp cánh mày râu sở hữu cơ thể rắn chắc, khoẻ mạnh, tăng sức chịu đựng của cơ bắp trong khi hành sự  và giúp “cậu bé” dễ cương cứng hơn. Mỗi ngày các quý ông nên nâng tạ với lực đủ để cơ thể cảm thấy mệt mới đem lại hiệu quả tốt nhất. Tuy nhiên cần giữ cường độ tập phù hợp cho bản thân.

Cách thực hiện:

  • Bạn đứng thẳng, hai chân dang rộng bằng vai.
  • Thực hiện động tác đứng tấn nhanh sau đó trở về vị trí cũ.
  • Tiến hành lặp lại động tác khoảng 30 – 50 lần/ngày, vào các buổi chiều.

Lưu ý: Kiên trì thực hiện sau một thời gian sẽ thấy kết quả mang lại.

Tập chạy – Bài tập giúp duy trì sức bền, sự dẻo dai

bài tập tăng cường sinh lý nam

Từ lâu chạy được xem là bài tập giúp duy trì sức bền cho các quý ông hiệu quả nhất. Tác dụng của bài tập này là điều hòa hơi thở, tăng cường lưu thông máu tới cơ quan sinh dục, giảm khả năng bị rối loạn cương dương, kéo dài thời gian “yêu”. Ngoài ra, chạy bộ mỗi ngày còn giúp hạn chế các cơn đau tim xảy ra đột ngột.

Để tránh việc xuất sớm, cánh mày râu nên thức dậy sớm và giành thời gian cho việc chạy bộ, điều này sẽ giúp tăng khả năng “chuyện ấy” khá tốt. Những nam giới thường xuyên luyện tập đi bộ nhanh, giúp giảm đến 30% nguy cơ xảy ra tình trạng rối loạn cương cứng ở nam giới. Đây được xem là một trong các bài tập tăng cường sinh lý nam, tăng cường sản sinh testosterone trong cơ thể nam giới rất tốt, được các chuyên gia khuyên thực hiện. Vì vậy, cánh mày râu hãy dành một chút thời gian cho bài tập này mỗi ngày để đảm bảo có được hiệu quả tốt nhất nhé!

Cách thực hiện:

  • Tiến hành đi bộ nhanh hoặc  chạy bộ từ 30 – 60 phút mỗi ngày.
  • Tăng cường vận động cơ thể ở các bộ phận chân, vai, bụng, ngực và mông.
  • Thực hiện đều đặn mỗi tuần 3 buổi, mỗi buổi kéo dài khoảng 30 phút.

Bài tập Kegel tăng cường sinh lý nam hiệu quả

bài tập tăng cường sinh lý nam

Kegel là bài tập tác động vào nhóm cơ mu cụt, do đó giúp cánh mày râu có khả năng ngăn chặn việc xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ.

Bài tập này đem lại hiệu quả cao trong các trường hợp rối loạn cương dương và xuất tinh sớm, vì nó giúp làm khoẻ các cơ và các bắp thịt ở vùng đáy của xương chậu, trì hoãn chứng xuất sớm và tăng cường sinh lý nam cũng như khả năng cương cứng của “cậu bé”.

Cách thực hiện:

  • Làm ấm: Siết chặt cơ mu cụt trong khoảng 3 giây, sau đó thả lỏng 3 giây. Thực hiện động tác này khoảng 4 lần.
  • Tăng tốc: Siết chặt cơ mu cụt 1 giây sau đó thả lỏng 1 giây. Thực hiện động tác này khoảng 10 lần.
  • Củng cố: Siết chặt cơ mu cụt trong 8 giây sau đó thả lỏng 4 giây. Thực hiện động tác 4 lần.

Lưu ý khi thực hiện bài tập này, nam giới không nên nín thở, đẩy hoặc thắt chặt dạ dày, cơ đùi hoặc mông.

Bổ sung viên uống tăng cường sinh lý nam từ Mỹ

Bên cạnh 3 bài tập tăng cường sinh lý nam, các quý ông cũng có thể bổ sung viên uống tăng cường sinh lý nam Kmax từ Mỹ. Đây là sản phẩm có thành phần thiên nhiên, sử dụng an toàn, không tác dụng phụ.

bài tập tăng cường sinh lý nam

Xem chi tiết sản phẩm ngay tại đây: www.kmax.vn

Trên đây là top 3 bài tập tăng cường sinh lý nam hiệu quả, giúp cánh mày râu lấy lại phong độ khi yêu. Đừng quên áp dụng để có đời sống chăn gối như ý muốn nhé!